The Happening
เรื่องย่อ

แม้ว่าเราจะไม่สมหวังกับหนังของเอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน ทุกเรื่อง แต่เราไม่เคยผิดหวังกับใบปิดจากหนังของผู้กำกับคนนี้เลยสักครั้ง แม้กระทั่งใบปิดของหนังใหม่เรื่องนี้ The Happening ที่นำแสดงโดยมาร์ค วอห์ลเบิร์กครับ ใบปิดใหม่ความรู้สึกที่ชวนพิศวงไปพร้อมๆ กับทำให้รู้สึกอยากสนใจ แถมคำโปรยก็ดึงดูดใช่ย่อย “เราสังหรณ์ เราเห็นสัญญาณ และมันก็กำลังเกิดขึ้น” แต่อะไรล่ะที่กำลังเกิดขึ้น

หนังบอกเล่าเรื่องราวของเหตุหายนะที่กำลังเกิดขึ้นบนโลกผ่านสายตาของครอบ ครัวหนึ่ง ซึ่งมีวอลห์ลเบิร์กผู้รับบทเป็นครูสอนฟิสิกส์เป็นหัวหน้าครอบครัว หายนะดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ร้ายทางธรรมชาติที่เรายังไม่รู้ว่าเป็นอะไรกัน แน่ นอกจากเดาว่ามันต้องเกี่ยวกับเมฆประหลาดบนท้องฟ้านั่น หรือเป็นอะไรกันที่ทำให้คนหายไปจากรถได้

More>>