หนูกันภัย ศึกมหายันต์
เรื่องย่อ
วันนี้ ทั่วโลกต่างยอมรับและยกย่องให้อาจาร์ยหนู กันภัย เป็นดั่งปรมจาร์ยด้านการสักยันต์และคาถาอาคม ซึ่ง ๔๖ ปีที่ผ่านมาในชีวิตของท่านนั้นเปรียบดั่งตำนานที่ควรค่าต่อการจารึก มากกว่าที่จะปล่อยให้เป็นเพียงแค่อดีต
วันเสาร์ที่ ๖ พฤษภาคม ๒๕๐๖. เด็กชายคนนึงถือกำเนิดขึ้นท่ามกลางเส้นทางชีวิตที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและ วิบากกรรม ด้วยบิดาเป็นเสือร้ายถูกหมายหัวจับตายทำให้แม่ต้องหอบหิ้วเขาหนีไปอย่างยาก ลำบาก หลังพ้นพยันตราย ทารกน้อยคนนั้นก็เติบโตขึ้นในจังหวัดนนทบุรีที่รู้จักกันดีในนาม หนูโต เมื่อย่างอายุเข้า๖.ขวบเขาก็ค้นพบเส้นทางชีวิตของตัวเองทันทีที่ได้ครองพระ ตำรามหายันต์ของบรรพบุรุษ
ต่อมา ทั้งชีวิตและลมหายใจของหนูโตก็เต็มไป ด้วยความหลงใหลในการร่ำเรียนคาถาอาคม อีกทั้งวิชาเวชมนต์สักเสกเลขยันต์ต่างๆซึ่งนับวันหนูโตก็แก่กล้าขึ้นเรื่อยๆ และความร้อนวิชาก็เริ่มนำพาปัญหามาเรื่อยๆราวกับถูกสวรรค์ส่งมาลองวิชา ไม่ว่าเด็กเกเร หรือนักเลงบ้านใกล้ในระแวกนั้นจึงไม่เคยมีใครหลีกเลี่ยงการมีเรื่องกับหนูโต ไปได้ทั้งๆที่ตัวเขาพยายามหลบเลี่ยงอย่างดีแล้วก็ตาม More>>